Những sai lầm thường gặp khi áp dụng giảm cân bằng eat clean | Diễn đàn DHTN | SEO, Công nghệ, IT, mua bán

Website nhà tài trợ:

  1. Khách đăng sai mục 1 lần là banned nhé ! Không nhắc nhở không báo trước nhé !
    Dismiss Notice
  2. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: aiti.edu.vn | kenhsinhvien.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn | sen.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Những sai lầm thường gặp khi áp dụng giảm cân bằng eat clean

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Khác' bắt đầu bởi bobodinh, 22/2/22.

XenForohosting
  1. bobodinh
    Offline

    bobodinh admin

    (Website tài trợ: kiến trúc nhà ở đẹp)
    Những sai lầm thường gặp khi áp dụng giảm cân bằng eat clean Nếu cứ cố thủ với những sai lầm dưới đây khi "eat clean", chị em không những không thể giảm cân mà còn Cân phân tích 3 số lẻ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. [​IMG] "Eat clean" là một chế độ ăn kiêng đang rất nổi tiếng hiện nay được hội giảm cân yêu thích. Khác với các chế độ ăn khác, "eat clean" không cố gắng loại bỏ những loại chất như tinh bột, đường, chất béo… ra khỏi thực đơn. Thay vào đó, người ăn vẫn sẽ duy trì lượng tinh bột nạp vào cơ thể nhưng là các loại tinh bột tự nhiên (có chỉ số đường huyết thấp), có tác dụng tăng cơ - giảm mỡ, hỗ trợ quá trình giảm cân. Tuy nhiên, nếu cứ "cố thủ" với những sai lầm dưới đây khi "eat clean", chị em không những không thể giảm cân mà còn gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Loại bỏ hoàn toàn đồ ngọt Chế độ ăn "eat clean" thường sẽ cần hạn chế lượng đường nạp vào cơ thể nhằm hạn chế lượng calo dư thừa quá nhiều. Tuy nhiên nếu cảm thấy mình không thể thiếu đồ ăn ngọt mỗi ngày, hãy lựa chọn các thực phẩm ngọt tự nhiên như trái cây. Những chất ngọt tự nhiên này không chỉ không làm tăng cân, mà còn giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể và giúp giảm cảm giác thèm ăn, từ đó giảm cân hiệu quả. Chỉ ăn rau xanh Chế độ ăn "eat clean" ưu tiên dùng các loại rau và trái cây tươi sạch, nhưng điều này không có nghĩa bạn chỉ ăn mỗi 2 loại thực phẩm trên. Lạm dụng chúng và loại bỏ những thành phần khác như protein, chất béo…, về lâu dài cơ thể sẽ thiếu dinh dưỡng, xanh xao và suy nhược trầm trọng, mệt mỏi, thiếu năng lượng trong sinh hoạt hàng ngày. Vì vậy, bạn không nên ăn mỗi rau xanh khi giảm cân mà có thể bổ sung một số thức ăn khác ít năng lượng lại no lâu để cơ thể hoạt động bình thường. Loại bỏ hoàn toàn dầu mỡ Việc loại bỏ hoàn toàn dầu mỡ ra khỏi thực đơn không chỉ khiến các món ăn mất đi vị ngon mà còn làm cơ thể thiếu hụt lượng chất béo có lợi, gây ảnh hưởng xấu đến quá trình trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa. Để khắc phục vấn đề này, mỗi lần chế biến bạn có thể sử dụng một lượng nhỏ các loại dầu thực vật an toàn như dầu oliu, dầu mè, dầu hướng dương… Thức ăn chế biến quá cầu kỳ Thông thường, 1 số người thường mắc phải những sai lầm là chế biến món ăn quá phức tạp, cầu kỳ để tránh cảm giác nhàm chán. Tuy nhiên, điều này lại hoàn toàn sai lầm và đi ngược lại quy tắc "eat clean" là ăn sạch và đơn giản. Khi chế biến thức ăn theo chế độ "eat clean", việc tẩm ướp nhiều gia vị, nấu nướng phức tạp sẽ làm giảm hiệu quả món ăn đem lại. Bạn nên áp dụng phương pháp nấu đơn giản như hấp, luộc, áp chảo sẽ giúp giữ hương vị và dinh dưỡng của thực phẩm, cũng như hạn chế tối đa các loại chất béo như khi chiên, xào. Không phối hợp với tập luyện khoa học Việc tuân thủ chế độ ăn uống khoa học là rất tốt, tuy nhiên, nó chỉ chiếm 70% thành công của quá trình giảm cân. 30% còn lại có tính quyết định đến từ việc tập luyện giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể. Nếu chỉ ăn theo chế độ mà không tập luyện thì bạn chỉ có thể duy trì cân nặng hiện tại hoặc giảm được một trọng lượng nhỏ. Nhưng nếu kết hợp ăn uống và tập luyện, bạn có thể giảm được lượng mỡ thừa đã tích tụ lâu trong cơ thể và có được vóc dáng thon gọn, khỏe mạnh như mong muốn. Vì vậy, bên cạnh việc thực hiện chế độ ăn "eat clean" thì chị em cũng nên xây dựng những bài tập thể dục hợp lý nếu muốn giảm cân nhanh chóng.
     

Chia sẻ trang này