Những bài tập yoga cho ngực chảy xệ hiệu quả | Diễn đàn DHTN | SEO, Công nghệ, IT, mua bán

Website nhà tài trợ:

  1. Khách đăng sai mục 1 lần là banned nhé ! Không nhắc nhở không báo trước nhé !
    Dismiss Notice
  2. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: aiti.edu.vn | kenhsinhvien.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn | sen.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Những bài tập yoga cho ngực chảy xệ hiệu quả

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Viện' bắt đầu bởi lilytruong, 25/3/20.

admin

Nhà tài trợ:

188bet link game online
8888bong soi kèo
thực phẩm chức năng giá rẻ Nhà Thuốc AZ
thuốc sinh lý nam nữ chính hãng Nhà thuốc Hapu

XenForohostingF8BET
  1. lilytruong
    Offline

    lilytruong admin

    (Website tài trợ: kiến trúc nhà ở đẹp)
    Tập luyện yoga không chỉ giúp bạn giảm cân, sở hữu vóc dáng hoàn hảo mà còn tăng cường sức khỏe về thể lực lẫn tinh thần. Không những thế, nếu lựa chọn được phương pháp, bài tập phù hợp, phụ nữ có thể cải thiện số đo, sự săn chắc của vòng ngực bằng yoga. Dưới đây là những bài tập yoga cho ngực chảy xệ. Hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé!

    [​IMG]

    - Chiến binh

    Đông tác này không chỉ làm bạn cảm thấy tràn đầy sức mạnh mà còn giúp mở rộng vòng ngực, làm tăng tính đàn hồi.

    Đầu tiên, đặt chân rộng ra, song song với nhau. Xoay chân trái sang trái 90 độ và chân phải giữ nguyên sao cho tạo thành tư thế chân tương tự hình minh họa. Hít vào và uốn cong đầu gối trái xuống, lúc này chân phải duỗi ra.

    Tiếp đó, giơ cánh tay lên, dang thẳng ngang vai. Quay đầu sang trái, nhìn vào cổ tay bạn. Giữ yên khoảng vài giây thì quay về tư thế ban đầu.

    Lặp lại 7 đến 10 lần, luân phiên cho 2 chân.

    - Tam giác

    Đặt chân cách xa nhau, chân trái xoay một góc 90 độ và chân phải xoay một góc 15 độ. Tiếp đó, cúi người vuông góc, đồng thời duỗi tay trái chạm vào mũi chân trái, tay phải nâng thẳng lên trên. Lúc này, mắt hướng lên, giữ đầu gối và cột sống thẳng.

    [​IMG]

    Quay về tư thế ban đầu, lặp lại cho chân và tay phải.

    - Cobra

    Nằm sấp trên thảm, chống ống tay xuống sàn và hít vào thật sâu. Từ từ nâng thân trên lên, giữ thân dưới áp sát sàn. Kéo căng cơ bụng, cột sống ra rồi giữ đến khi có thể với nhịp thở đều đặn. Từ từ thở ra và quay về vị trí ban đầu. Hãy thử tăng thời gian giữ tư thế mỗi lần lặp lại.

    - Bow

    Nằm sấp trên thảm tập, thở ra rồi uốn cong đầu gối, nâng chúng lên trên. Dùng tay nắm mắt cá chân để tạo thành tư thế vòng cung như hình minh họa.

    Bây giờ từ từ thở ra, kéo chân và cánh tay cao hơn lần vừa rồi. Lần này, hông và ngực của bạn nên nhấc khỏi sàn nhà, vùng cơ bụng căng ra hết cỡ. Giữ vài giây thì quay về, thư giãn. Cố gắng ở lại vị trí này trong 30 giây.

    [​IMG]

    - Bánh xe

    Nằm ngửa và hít thở thoải mái trên thảm tập. Từ từ ngã người ra sau, chống hai bàn tay xuống sàn, nâng phần hông và mông lên cao đến khi tạo thành hình minh họa. Tiếp tục, hít thở nhịp nhàng, nâng ngực và hông lên cao nhất có thể. Hãy duỗi thẳng cánh tay, giữ vị trí này trong 30 giây.

    - Headstand

    Tư thế tương tự như trồng cây chuối, khi mới bắt đầu bạn có thể tựa người vào tường. Lúc này hai tay đang đan lại với nhau để tạo thành cái bát đặt sau đầu. Duỗi chân lên trên, giữ tư thế này trong 30 giây đến 2 phút, tùy thuộc vào khả năng. Sau đó, quay về tư thế ngồi thiền thư giãn.

    CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Bài tập yoga cho ngực chảy xệ
     

Chia sẻ trang này