lỗi cơ bản của người mới tập thể hình | Diễn đàn DHTN | SEO, Công nghệ, IT, mua bán

Website nhà tài trợ:

  1. Khách đăng sai mục 1 lần là banned nhé ! Không nhắc nhở không báo trước nhé !
    Dismiss Notice
  2. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: kenhsinhvien.edu.vn | aiti.edu.vn | | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

lỗi cơ bản của người mới tập thể hình

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Khác' bắt đầu bởi seovn, 16/8/19.

admin

Nhà tài trợ:

188bet link game online
8888bong.com soi kèo

XenForohostingF8BET
  1. seovn
    Offline

    seovn admin

    (Website tài trợ: kiến trúc nhà ở đẹp)
    lỗi cơ bản của người mới tập thể hình

    Thời gian bắt đầu tập gym ai cũng có những bỡ ngỡ và khó khăn riêng, tất nhiên việc mắc lỗi khi tập là điều khó tránh khỏi. Dưới đây là 10 lỗi cơ bản của người mới tập gym bạn cần lưu ý.

    Tôi đã tìm hiểu qua tạp chí và bắt đầu tập luyện mỗi đêm với bất cứ bài tập nào có thể thực hiện được với tạ, barbell và băng ghế dài. Chẳng bao lâu, nó dần trở thành thói quen và trở thành niềm đam mê của tôi.

    Tôi thích cảm giác nâng cân mỗi đêm vì nó đã làm tôi thỏa mãn theo nhiều cách. Cuối cùng tôi hỏi bố tôi là một gymer chính hiệu và ông nói có. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và bây giờ tôi có thể sử dụng tất cả mọi thứ mà tôi đã thấy trong tạp chí vì tôi đã không còn bị hạn chế bởi cân nặng của cơ thể tôi.

    Ngày đầu tiên tôi đến phòng tập thể dục tôi bị choáng ngợp bởi tất cả các trọng lượng, máy móc và các thiết bị khác mà nơi đây có. Nhìn lại tôi nhận ra rằng tôi đã mắc nhiều sai lầm, có thể sẽ dễ làm nản lòng nhiều người khác đang luyện tập. Vì vậy, đây là danh sách 10 lỗi cơ bản của người mới tập gym mà tôi đúc kết được và chia sẻ đến với bạn.

    Lầm tưởng về bản thân

    Đây là lỗi lớn nhất mà bất cứ ai cũng có thể phạm phải khi đang ở mức độ luyện tập nào. Lầm tưởng về sức mạnh của bản thân là hành động nâng cao và đẩy mức tạ quá sức với mình, chú trọng hình thức, muốn gây ấn tượng với bạn bè, muốn chứng tỏ với phái đẹp và những người đã tập gym giàu kinh nghiệm.
    [​IMG]
    Từ kinh nghiệm của bản thân đúc kết được, tôi chỉ muốn dành cho bạn lời khuyên rằng tôi cảm thấy rất buồn cười khi thấy những chàng trai trẻ nâng cao cường độ tập luyện quá mức và tập không đúng cách chỉ để gây ấn tượng với ai đó. Hãy rút kinh nghiệm từ tôi, hãy phòng tránh tập luyện quá sức để hạn chế xảy ra chấn thương và có nguy cơ thương tích cao.

    Ngoài ra, đa số các phụ nữ thường không quan tâm mức độ tập nặng của bạn là bao nhiêu. Cuối cùng, bạn hãy là một gymer có kinh nghiệm đúng đắn trong việc luyện tập gym và hãy nhận thức được rằng tập luyện đúng cách và khoa học sẽ mang lại nhiều lợi ích sức khoẻ hơn là việc sử dụng sức lực như một kẻ điên cuồng.

    Không giữ vệ sinh

    Phòng tập thể hình là nơi mà hằng ngày có hơn hàng trăm người luyện tập và đổ mồ hôi và tập luyện chung các dụng cụ thể hình. Điều này, ít nhiều làm cho phòng tập thể hình dễ dàng có vi khuẩn lây lan.

    Điều quan trọng nhất là, bạn hãy giữ gìn vệ sinh tốt nhất có thể khi luyện tập. Nghĩa là, sau khi bạn sử dụng máy và băng ghế dài, bạn nên lau sạch sau khi tập. Ngoài ra, hãy tạo thói quen rửa tay và sử dụng phòng tắm tại phòng gym một cách sạch sẽ

    Bản thân bạn nằm trên một chiếc ghế dài có dính đầy mồ hôi của người khác hay không? Hẳn nhiên là không rồi và người khác cũng vậy. Trước hết, hãy ý thức bản thân, ngăn chặn vi khuẩn bằng cách lau thiết bị sau khi tập luyện.

    Không bỏ lại dụng cụ sau khi tập

    Đa số các gymer thường bỏ qua những chi tiết nhỏ này, tuy nhiên nó lại là việc làm rất quan trọng và cần thiết khi bạn tập luyện trong phòng gym. Những bài tập thể hình đốt cháy calo lớn nhất hiện nay mà bạn nên biết

    Đó là hành động không được đẹp khi để lại toàn bộ tạ, mà không để lại vị trí ban đầu. Tôi không thể chịu được sự vô ý thức của nhiều người khi phải đi đặt lại vị trí của từng mức tạ, vì tôi khôn có quá nhiều thời gian để làm việc này. Việc để tạ khắp sàn, người khác vô ý có thể sẽ vấp ngã và dễ bị thương không đáng có. Hãy nâng cao ý thức bản thân và giữ an toàn cho mọi người xung quanh. Đây là việc làm đơn giản mà bất cứ ai cũng đều được học qua và ghi nhớ

    Trò chuyện khi luyện tập

    Bạn hãy nhớ rằng, mục tiêu chính mà bạn đến phòng tập gym là tập luyện cho cơ thể khoẻ mạnh và sỡ hữu thân hình hoàn hảo. Tôi hoàn toàn hiểu rằng, phòng tập gym không chỉ là nơi tập luyện nghiêm khắc mà còn là nơi để mọi người trò chuyện, mở rộng mối quan hệ giao tiếp cùng nhau. Hãy nhớ rằng, trò chuyện chỉ xếp thứ hai bạn nhé.

    Tôi thấy nhiều người khi tập thể hình chỉ tập mỗi một bài tập, một vài động tác vì họ mãi say đắm cùng những cuộc trò chuyện. Trong khi đó, người khác đang chờ đợi thiết bị để tập. Như vậy, bạn đang làm ảnh hưởng để quá trình luyện tập của người khác và khiến họ không thoải mái.

    Bạn sẽ không tập luyện hiệu quả, nếu như bạn không thật sự tập trung và muốn tập luyện thật sự. Lời khuyên tôi dành cho bạn là hãy đồng hành luyện tập cùng một người bạn có chung mục đích luyện tập, để bạn có động lực để thực hiện và tập trung. Bạn hãy nhớ rằng, trò chuyện giao tiếp là tốt nhưng quá say đắm vào nó sẽ không gíp bạn có được kết quả luyện tập tốt.
     

Chia sẻ trang này