Làm thế nào để ngực không bị xệ sau sinh | Diễn đàn DHTN | SEO, Công nghệ, IT, mua bán

Website nhà tài trợ:

  1. Khách đăng sai mục 1 lần là banned nhé ! Không nhắc nhở không báo trước nhé !
    Dismiss Notice
  2. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: aiti.edu.vn | kenhsinhvien.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn | sen.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Làm thế nào để ngực không bị xệ sau sinh

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Viện' bắt đầu bởi anhanhtmv, 25/8/22.

admin

Nhà tài trợ:

188bet link game online
8888bong.com soi kèo

XenForohostingF8BETca khia
  1. anhanhtmv
    Offline

    anhanhtmv admin

    (Website tài trợ: kiến trúc nhà ở đẹp)
    Đúng là có con nhỏ, mẹ sẽ bận bịu suốt ngày đêm với hàng tá những thứ việc không tên chiếm hết cả thời gian hàng ngày. Vì thế nhiều mẹ không nghĩ tới việc chăm sóc bản thân. Nhưng nếu không sắp xếp và không dành một chút thời gian để chăm sóc mình, để tập thể dục, đặc biệt là những bài tập giúp vòng ngực săn chắc thì bạn lấy đâu ra ngực đẹp.



    >>>> Giải đáp thắc mắc làm hồng vùng kín bao nhiêu tiền



    [​IMG]


    Tập thể dục cho cơ ngực săn chắc sau sinh



    Chỉ cần sắp xếp và dành thời gian để thực hiện các bài tập sau trong khoảng thời gian 4-8 tuần, và mỗi tuần ít nhất 3 lần, bạn sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt độ săn chắc của ngực.



    Bài tập 1: Chống tường, hạ thân



    Đứng cách tường 35-40cm, quay mặt vào tường, người đứng thẳng, chân ngang vai. Chống 2 bàn tay lên tường, hai cánh tay vuông góc với trục bả vai. (hình A) Từ từ hạ người thấp cơ thể vào tường theo phương thẳng đứng, hai bàn tay không được dịch chuyển. (Hình B).


    Sau đó từ từ đẩy tay người đứng thẳng, tay lúc này không còn chạm tường (Như hình C).


    Lặp lại động tác như trên khoảng 15 nhịp, mỗi ngày 4-5 lần.• Bài tập Chống tường, hạ thân giúp mẹ sau sinh chống chảy xệ ngực



    Bài tập 2: Chống đẩy



    Hai tay dang rộng qua vai, gang bàn tay chống xuống đất, chân duỗi thẳng ra và mắt nhìn xuống đất. Hai khuỷu tay gập lại, ép dát thân xuống mặt đất, đồng thời hít sâu. Tiếp đó duỗi thẳng tay, nâng thân lên cao như vị trí ban đầu và thở ra.


    Nếu mẹ áp dụng cách trên thấy mệt, có thể áp dụng chống đẩy với tường cũng được, theo cách sau:


    TAY: duỗi thẳng, chống lên tường, tay mở rộng hơn vai. Tay và vai thẳng hàng nhau.


    CHÂN: Khép hờ, lưng thẳng, từ eo tới chân giư càng thẳng càng tốt.


    ĐƯA NGƯỜI: về phái trước, khuỷu tay và cánh tay tạo thành góc 45 độ, giữ khoảng 1-2 giây rồi trở về tư thế ban đầu. Làm 15 nhịp mỗi ngày.



    Bài tập 3: Tập với tạ



    Nằm trên sàn nhà hoặc trên một bề mặt phẳng (không bị lún), gập đầu gối và hai tay cầm 2 quả tạ khoảng 3kg đưa lên cao trước ngực. Khi đưa tạ lên cao thì hai cẳng tay phải tạo thành 2 đường thẳng song song. Từ từ dang rộng sang 2 bên cho tới khi tiếp đất, rồi lại thu tay về tư thế ban đầu. Cứ tiếp tục lặp tại động tác trên.



    >>>> Thảo luận cách làm thế nào ngực không bị chảy xệ sau sinh
     

Chia sẻ trang này