Hướng dẫn cách tập đá đùi trước chuẩn từ HLV | Diễn đàn DHTN | SEO, Công nghệ, IT, mua bán

Website nhà tài trợ:

  1. Khách đăng sai mục 1 lần là banned nhé ! Không nhắc nhở không báo trước nhé !
    Dismiss Notice

Hướng dẫn cách tập đá đùi trước chuẩn từ HLV

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Khác' bắt đầu bởi seovn, 28/6/19.

admin

Nhà tài trợ:

https://gamebai.club/ - Cổng game bài lớn nhất VN
188bet link game online
8888bong.com soi kèo
twin trang tải game

  1. seovn
    Offline

    seovn admin

    (Website tài trợ: Điện Máy Vintech https://dienmayvienthong.com)
    Hướng dẫn cách tập đá đùi trước chuẩn từ HLV

    Hiện nay nhu cầu tập luyện thể hình đang là xu hướng hot nhất trong những năm gần đây. Chính vì vậy hiện nay đang có rất nhiều trung tâm tập luyện thể hình được mở ra để có thể đáp ứng được nhu cầu tập luyện của mọi người. Việc tập luyện thể hình chủ yếu với mục đích chính là mang lại cho người tập một thân hình săn chắc, cân đối và toàn diện nhất. Trong bộ môn thể hình có rất nhiều động tác tập luyện quan trọng trong đó có động tác đá đù trước ới động tác này bạn cần phải tập theo đúng kỹ thuật để tránh được trấn thương và đạt được hiệu quả tốt nhất. Chính vì vậy trong bài viết này Thể Thao Kim Thành sẽ hướng dẫn bạn cách tập đá đùi trước từ HLV để bạn tham khảo.

    Hướng dẫn tập Đá đùi trước đúng cách.

    Để tập Đá đùi trước đúng cách, chuẩn kỹ thuật và giúp mang lại kết quả tốt nhất thì bạn cần có một chiếc máy tập Đá đùi trước chuyên dụng. Nếu có điều kiện bạn có thể mua máy tập đùi trước của Kim Thành Sport để tập tại nhà. Nếu không thì bạn nên đến các phòng tập Gym chuyên nghiệp, có đầy đủ các dụng cụ tập Gym hiện đại để có thể tập luyện được bài tập Đá đùi trước tốt nhất. Theo chia sẻ của các huấn luyện viên thể hình, cách tập luyện bài tập đùi trước Đá đùi trước chuẩn như sau:

    - Đầu tiên, bạn điều chỉnh mức tạ phù hợp ở trên hệ thống máy tập.

    - Tiếp theo, bạn điều chỉnh ghế ngồi của máy tập đùi trước sao cho phù hợp với chiều cao của bạn và sau đó ngồi vào ghế tập, để lưng dựa sát vào ghế.

    - Đặt chân vào bên dưới thanh đệm tập, làm sao để bắp đùi và bắp chân vuông góc với nhau. Tay nắm chặt phần tay cầm bên cạnh ghế ngồi.

    - Dùng đùi và duỗi chân trong khi thở ra. Lưu ý, giữ toàn bộ thân cố định trên ghế và ngưng lại 1 giây ở cuối động tác.

    - Từ từ hạ tạ xuống vị trí bắt đầu trong khi hít vào và đừng để chân gập quá 90 độ.

    - Lặp lại toàn bộ động tác để tiếp tục bài tập cho tới khi đạt được số lần yêu cầu.
    Tập Đá đùi trước có gây hại cho đầu gối?

    Khi tập Đá đùi trước, nhiều người lo lắng liệu bài tập này có gây hại đến đầu gối hay không? Thực sự, không có câu trả lời chính xác tuyệt đối cho câu hỏi này. Theo các HLV thể hình, tập luyện Đá đùi trước có thể ảnh hưởng đến đầu gối của người tập, nhưng nó tùy vào mỗi cá thể khác nhau. Bởi vì, khi tập Đá đùi trước bị đau đầu gối có thể do hệ xương khớp của bạn không được chắc khỏe, cơ địa không đảm bảo để thực hiện bài tập cơ đùi trước này thường xuyên. Ngoài ra, cũng có thể nguyên nhân là do bạn tập sai kỹ thuật, nên dẫn đến tình trạng đau đầu gối. Cụ thể như sau:
    [​IMG]
    - Do thể trạng của mỗi người mà có người tập Đá đùi trước không bị làm sao, nhưng có người tập lại bị ảnh hưởng đến đầu gối. Để nhận biết, bạn tập Đá đùi trước có hại gì đến đầu gối hay không, có lẽ bạn cần tập luyện trước. Nếu cơ thể bạn có những dấu hiệu mệt mỏi, đau mỏi đầu gối sau khi áp dụng bài tập cơ đùi trước này thì tức là cơ thể bạn không phù hợp với bài tập này và nên dừng lại. Tuy nhiên, để xác định chính xác, bạn cần đảm bảo là tập đúng động tác, không sai kỹ thuật.

    - Tập sai cách, các động tác không đúng kỹ thuật là nguyên nhân chính dẫn đến đau đầu gối và nguy hại đến sức khỏe ở vùng này. Do đó, các bạn khi tập Đá đùi trước cần tập đúng kỹ thuật, nhớ đúng động tác để tránh ảnh hưởng nguy hại đến vùng đầu gối.Những điều cần lưu ý khi tập gym vào mùa hè nóng bức

    Bí quyết tập Đá đùi trước an toàn nhất.

    Như đã trình bày ở trên, tập Đá đùi trước không đúng cách sẽ rất nguy hại đến đầu gối và thậm chí gây ra chấn thương nặng cho người tập. Ngoài việc tập đúng theo hướng dẫn ở trên, các huấn luyện viên

    -Thực hiện bài tập chậm và kiểm soát thật tốt: Bài tập Đá đùi trước nên tập chậm rãi và có sự kiểm soát ở điểm cuối bài tập, để thanh tạ không hạ hoàn toàn xuống.

    - Sử dụng mức tạ nhẹ, vừa sức mỗi người: Thể trạng của mỗi người khác nhau, nên khi tập luyện sẽ sử dụng mức tạ khác nhau. Bạn cần cảm nhận cơ thể mình để lựa chọn mức tạ phù hợp nhất. Điều này sẽ hạn chế được những chấn thương đầu gối do tập nặng quá sức.

    - Điều chỉnh các cài đặt máy cho phù hợp: Tùy chỉnh chiều cao của ghế, độ cao của bệ chân, mức tạ, vị trí ghế... sẽ giúp bạn tập Đá đùi trước an toàn và hiệu quả hơn.
     

Chia sẻ trang này