Học hỏi bài tập yoga cho ngực chảy xệ | Diễn đàn DHTN | SEO, Công nghệ, IT, mua bán

Website nhà tài trợ:

  1. Khách đăng sai mục 1 lần là banned nhé ! Không nhắc nhở không báo trước nhé !
    Dismiss Notice
  2. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: kenhsinhvien.edu.vn | aiti.edu.vn | | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Học hỏi bài tập yoga cho ngực chảy xệ

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Viện' bắt đầu bởi maihuong20, 11/8/22.

admin

Nhà tài trợ:

188bet link game online
8888bong.com soi kèo

XenForohostingF8BET
  1. maihuong20
    Offline

    maihuong20 admin

    (Website tài trợ: kiến trúc nhà ở đẹp)
    Khi còn trẻ chắc chắn bạn sẽ không nghĩ nhiều về việc bộ ngực của mình sẽ bị chảy xệ. Việc vận động và những thói quen hàng ngày ảnh hưởng đến ngực không ít, tốt nhất bạn nên chăm sóc chúng ngay từ bây giờ.

    Hãy tập ngay tư thế Yoga cho vòng 1 săn chắc, cho bạn một khuôn ngực đầy đặn, quyến rũ hơn và ngăn ngừa chảy xệ ngực hiệu quả.

    Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em

    [​IMG]

    Tư thế cây cầu

    Tư thế này giúp bộ ngực của bạn căng hơn. Để thực hiện động tác, đầu tiên nằm ngửa trên sàn, co đầu gối cong lại, tay úp xuống thảm. Từ từ nâng bụng lên, 2 tay nắm lại như hình. Giữ tư thế trong vài giây sau đó thả tay ra và từ từ hạ người xuống. Thực hiện động tác nhiều lần.

    Tư thế rắn hổ mang

    Tư thế này cũng giúp căng cơ ngực và giúp ngực nở nang hơn. Bắt đầu tư thế với việc nằm sấp trên thảm, hai tay đặt hai bên, từ từ nâng phần thân trên thẳng lên và hai chân vẫn phải giữ dưới đất. Giữ tư thế trong vài giây rồi trở về tư thế ban đầu, thực hiện động tác vài lần nữa.

    Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây

    [​IMG]

    Tư thế chiến binh

    Đây là tư thế Yoga giúp nở ngực. Bắt đầu tư thế với hai chân dang rộng bằng vai. Xoay phần chân và người sang trái, đầu gối khuỵu xuống, hai tay chắp lại và đưa lên cao, giữ tư thế trong vài giây sau đó hạ tay xuống và trở về tư thế ban đầu. Thực hiện tương tự cho bên phải.

    Tư thế chữ L

    Thực hiện bài tập với bức tường. Dựa sát tường để thân và người giống như chữ L. Từ từ co chân xuống và kéo căng. Thực hiện động tác lại nhiều lần.

    Xem ngay tư vấn của bác sĩ về bóp ngực có bị xệ không

    Tư thế tam giác

    Tư thế này giúp căng ngực, ngực săn chắc và lại tốt cho phần vai của bạn. Hơn nữa, tư thế này cũng giúp tăng phần linh hoạt trong các khớp xương, kéo dài cột sống.

    Thực hiện tư thế bạn đứng với hai chân dang rộng hơn vai, hai tay dang ngang. Xoay mũi chân trái song song với tay, chân phải giữ nguyên. Từ từ hạ tay trái xuống chạm chân trái, tay còn lại giơ lên hướng trần nhà. Giữ động tác trong vài giây rồi trở lại tư thế ban đầu. Thực hiện tương tự cho bên phải.

    Tư thế cánh buồm

    Tư thế này kéo căng ngực hết cỡ. Thực hiện tư thế bạn nằm sấp. Chân co lên và hai tay với ra sau để nắm lấy chân. Từ từ nhấc thân người lên và căng cơ người hết cỡ, giữ trong vài giây rồi hạ người xuống và trở về tư thế ban đầu. Thư giãn toàn bộ thân người trong vài giây trước khi thực hiện lại động tác.

    Động tác này sẽ đau hơn bạn tưởng. Nếu tay bạn không với tới phần chân, đừng lo lắng và cứ kiên trì tập luyện hàng ngày, việc này sẽ làm cho người của bạn dẻo dai hơn và bạn sẽ thực hiện nó một cách dễ dàng.

    Xem ngay giải đáp mới nhất của bác sĩ thẩm mỹ về nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu

    Tư thế đầu đứng

    Tư thế này ngực sẽ được kéo xuống, ngăn ngừa hiện tượng chảy xệ ngực hiệu quả. Tư thế này đòi hỏi bạn phải có độ cân bằng tốt nhất.

    Tư thế này được thực hiện từ tư thế đứa trẻ. Bạn ngồi lên đầu gối, khòm người ở tư thế bắt đầu, sau đó từ từ thẳng người lên như các bước dưới đây.

    Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: bài tập yoga cho ngực chảy xệ
     

Chia sẻ trang này