Bạn có biết những món ăn vặt tốt cho sức khỏe | Diễn đàn DHTN | SEO, Công nghệ, IT, mua bán

Website nhà tài trợ:

  1. Khách đăng sai mục 1 lần là banned nhé ! Không nhắc nhở không báo trước nhé !
    Dismiss Notice
  2. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: aiti.edu.vn | kenhsinhvien.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn | sen.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Bạn có biết những món ăn vặt tốt cho sức khỏe

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Khác' bắt đầu bởi tibodinh, 22/2/22.

XenForohosting
  1. tibodinh
    Offline

    tibodinh admin

    (Website tài trợ: kiến trúc nhà ở đẹp)
    Bạn có biết những món ăn vặt tốt cho sức khỏe Những món ăn vặt sau đây được máy hút bụi công nghiệp túi vải các chuyên gia dinh dưỡng khuyến nghị khi bạn cảm thấy đói sau các bữa ăn chính trong ngày. [​IMG] Các loại thực phẩm này giúp nhanh chóng mang lại cảm giác no, giảm nguy cơ béo phì và có nhiều lợi ích cho sức khỏe. 1. Ăn vặt bằng yến mạch Nếu thấy đói bụng sau giờ ăn, bạn có thể pha yến mạch ăn liền với nước sôi và thưởng thức. Yến mạch chứa nhiều chất xơ tan trong nước, thúc đẩy sức khỏe tim mạch và cần thời gian nhất định để tiêu hóa nên bạn sẽ nhanh chóng không còn thấy đói bụng nữa. Bạn bên tránh các sản phẩm yến mạch có chứa đường, gia vị. Có thể cho thêm vào bột yến mạch một ít mật ong và bột quế. 2. Trái cây sấy khô Trái cây sấy khô thường bị cho là chứa nhiều đường, tuy nhiên đây là đường tự nhiên trong trái cây và cung cấp năng lượng cho cơ thể một cách an toàn. Năng lượng trong một khẩu phần trái cây khô sẽ luôn nhỏ hơn một khẩu phần trái cây tươi; ví dụ một khẩu phần nhỏ nho sấy khô sẽ ít năng lượng hơn một cốc nho tươi. 3. Ăn vặt bằng các loại hạt Theo nghiên cứu phát hành trên tạp chí Dinh dưỡng, người thừa cân, béo phì nếu đưa các loại hạt vào chế độ ăn – như hạt hạnh nhân vào chế độ ăn sẽ giảm được vòng bụng. Và mỡ cơ thể, so với người không ăn các loại hạt. Sự có mặt của protein, chất xơ và các chất béo tốt cho tim mạch trong các loại hạt sẽ giúp bạn cảm thấy no dù chỉ cần ăn một vài hạt. Bạn nên chọn các loại hạt tự nhiên, không tẩm ướp muối hoặc gia vị. 4. Bơ đậu phộng Bơ đậu phộng cung cấp protein thực vật cho cơ thể và giúp bạn no lâu hơn. Khi đói, bạn có thể ăn 1 muỗng bơ đậu phộng. Hoặc ăn bơ đậu phộng kèm với các loại hạt.
     

Chia sẻ trang này